Kể từ khi giao hàng thành công |
Sản phẩm lỗi do bên phía Công ty |
Sản phẩm không bị lỗi (*) |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng |
3 ngày đầu tiên |
Đổi mới, Trả hàng không thu phí. |
Hỗ trợ đổi/ trả |
Sẽ được nhân viên tư vấn cách sử dụng trực tiếp trong bán kính 10km. Không hỗ trợ đổi/ trả. |
Từ 3 ngày trở đi |
Đổi mới Không hỗ trợ phí đổi trả. |
Không hỗ trợ đổi/ trả. |
Sẽ được nhân viên tư vấn cách sử dụng trực tiếp trong bán kính 10km. Không hỗ trợ đổi/ trả. |
(*): Chỉ áp dụng cho sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo chính sách.
Nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu trầy xước, hư hỏng bên ngoài không giống mô tả ban đầu hoặc số lượng sản phẩm không đầy đủ, quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline trên website để được nhân viên hỗ trợ trong vòng 12 tiếng sau khi nhận được hàng thành công.
1. Chính sách trả hàng/hoàn tiền theo mong muốn khách hàng (Sản phẩm không bị lỗi)
2. Phương thức hoàn tiền và Phí xử lý:
Chi phí xử lý:
Phương thức hoàn tiền: